วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

-NC Scene Chapter 10- [Madam Mafia Fic]

-------------คำเตือนโปรดอ่าน!!-------------



เนื่องจากไรท์เตอร์ทั้งสองคนเพิ่งแต่งฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และไม่เคยแต่งฉากเอ็นซีมาก่อน
ไรท์ทั้งสองคนอาจแต่งไม่สนุกเท่าไหร่ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ *0*  -/\-
ได้โปรดเม้นติชมกันด้วย...ไรท์จะได้นำไปปรับปรุง
***ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ***





Madam Mafia โหด-เถื่อน-ดิบนัก สุดที่รักของมาดาม

--NC--
- Chapter 10 -
-  Yongguk & Himchan -








-- NC Scene --


“ยะ...อย่า...อื้อ" ผมมองมาดามที่ได้แต่หายใจรวยระรินอยู่บนเตียงก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมเม็ดบนออกอย่างๆช้าๆ


“คุณคงจะร้อนมากเลยสินะ เดี๋ยวผมจะช่วยเอง” ผมตอบเสียงต่ำ ก่อนจะค่อยๆลากมือมายังกระดุมเม็ดที่สอง ยิ่งเห็นร่างกายที่ยั่วยวนของคนตรงหน้าก็ชักอดใจไม่ไหวแล้วสิ มือของผมเริ่มเร่งความเร็วในการแกะกระดุมมากขึ้นเรื่อยๆจนถึงเม็ดสุดท้าย...


“ไอ้...”


“อะไร คุณจะด่าอะไรผม...” ผมแกะกระดุมเม็ดสุดท้ายเสร็จพอดี เมื่อผมเห็นว่ามาดามไม่ตอบอะไรผมจึงค่อยๆถอดเสื้อของมาดามออกอย่างช้าๆ แล้วขึ้นคร่อมร่างของมาดามก่อนจะขบเม้มที่ซอกคออย่างทะนุถนอม มือหนาลูบไล้ไปทั่วทั้งเรือนร่างก่อนจะหยุดอยู่ที่ขอบกางเกงยีนสีซีดของมาดาม


“...เลว” เสียงของมาดามแหบพร่า แต่ในสายตาของผมมันกลับดูเซ็กซี่ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มันยิ่งทำให้ผมอยากจะปลดปล่อยออกมาไวๆ ผมค่อยๆถอดกางเกงของเขาออก


“คุณรู้มั๊ยว่าตอนนี้น่ะ คุณก็เหมือนลูกหมาเชื่องๆตัวหนึ่งเลยนะ ทำตัวน่ารักๆอย่างนี้ตั้งแต่แรกก็จบ” ผมพูดพลางเกี่ยวกางเกงในอุปสรรคชิ้นสุดท้ายออกให้พ้นทาง


“ยะ…หยุดนะ บอกให้หยุ… อุ๊บ!…” เสียงของมาดามกลืนหายเข้าไปในลำคอทันทีที่ผมประกบริมฝีปาก ริมฝีปากบางเม้มแน่นพยายามขัดขืนการลุกล้ำของผม แต่เพราะความร้อนจากฤทธิ์ยาทำให้เขาเผยอปากลิ้นอุ่นค่อยๆซุกซนเข้าไปในปากของฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่รีบร้อนผมไล่ลิ้นตวัดเป็นเชิงแกล้งและเขาก็ตอบรับลิ้นของผมเป็นอย่างดี มือของผมค่อยๆซุกไซร้ไปตามเรือนร่างของมาดาม ผมละริมฝีปากออกมาก่อนจะค่อยวนไปขบเม้มไปตามลำตัวอย่างอ่อนโยน ไม่นานนักผมก็พลิกตัวเขาให้คว่ำลง


“นะ…นายจะทำ…อะไร”


“หึ เดี๋ยวคุณจะลืมไม่ลง...” ผมทิ้งท้ายไว้เพียงแค่นั้นก่อนจะจัดการซุกไซร้ไปตามลำคอของเขา ผมผละออกมาปลดกางเกงของผมออกทันทีก่อนจะ ลูบไล้ไปตามร่างกายของเขา ค่อยๆเคลื่อนต่ำลงไปจับส่วนนั้นของมาดามแล้วค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ สร้างความเสียวซ่านปลุกอารมณ์ของผมพุ่งกระฉูดไปไกลเกินกว่าจะฉุดไว้แล้ว


มาดามสะดุ้งก่อนจะครางออกมาเบาๆอย่างอดไม่ได้


“อ๊า…ยะ…อย่า” เสียงครางของเขาทำให้ผมยิ่งเกิดอารมณ์หนักขึ้น


“โอ๊ย หยุดนะ ฉันเจ็บ!”มาดามตะโกนเสียงแหบพร่าเพราะ ผมแทรกแกนกายเข้าไปในช่องทางด้านหลังของเขาอย่างรวดเร็ว ผมรู้สึกฟิตสุดๆ แต่ก็ยังคงค่อยๆดันเข้าไปอีก ผมกดจูบอันเร่าร้อนเพื่อคลายความเจ็บให้กับเขาในขณะที่ผมขยับแกนกายเข้าออกรัว


"อื้อ~" ผมถอนจูบเพราะเห็นเขาหายใจไม่ทัน ก่อนจะค่อยๆถอนแกนกายออกนิดนึงและกระแทกกลับเข้าไปจนสุด


“โอ๊ยยยย~~!!” มาดามร้องออกมาเสียงดังลั่น ผมขยับเข้าออกอยู่อย่างนี้สักพักก่อนจะค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ


"อ๊าา~" เสียงครางของเขาดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ยิ่งปลุกอารมณ์ผมขึ้นไปใหญ่ สวรรค์ของเราอยู่ใกล่แค่เอื้อมแล้ว จนสุดท้ายเราก็ปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาพร้อมกัน


"แฮ่กๆ…" เสียงหอบหายใจเพราะเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อครู่


ผมค่อยๆถอนแกนกายออกอย่างช้าๆและล้มตัวลงไปนอนอยู่ข้างๆมาดามที่นอนหายใจรวยระรินอยู่บนเตียง ผมค่อยๆขยับตัวเข้าไปโอบกอดมาดามเอาไว้พลางจูบที่ข้างขมับพร้อมกระซิบข้างหูอย่างแผ่วเบา


“ต่อไปนี้คุณเป็น 'เมีย' ผมแล้วนะ...” เสียงของผมแหบพร่าขาดๆหายๆ ผมมองคนตรงหน้าด้วยสายตาที่เปลี่ยนไปจากเดิม...


ร่างของคนข้างกายนอนหลับตานิ่ง ผมปัดผมที่ปรกหน้าเขาออกอย่างช้าๆแล้วจัดท่าทางให้มาดามนอนหงายอยู่ในท่าที่นอนหลับสบายก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวมาแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป...


-- NC Scene End -- Playboy Bunny

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น